Tin Tuc

Bị kiến ba khoang đốt bôi thuốc gì ?

Chia sẽ cho các bạn khi bị kiến ba khoang đốt thì nên bôi thuốc gì để nhanh khỏi từ webtretho !

" Chung cư chỗ bé em theo học đang bị dịch kiến 3 khoang. Hôm nay tắm cho con thấy mấy vết giống hiện tượng của kiến 3 khoang cắn. Các mẹ có kinh nghiệm cho em hỏi nên bôi thuốc gì để mau khỏi và không để lại sẹo ạ. "

Các bạn có thể thử những cách sau được chia sẽ trên forum :

MeHaiSam : Em trai mình cũng bị kiến 3 khoang cắn, mãi không khỏi, cứ loét rồi chảy nước ra, ngứa kinh khủng. Chỉ đến khi dùng hồ nước bôi thì vết thương khô và khỏi. Mẹ nó làm thử xem, hồ nước lành dùng được cho trẻ nhỏ. Ra hiệu thuốc hỏi là họ có!

thienthan2k6 : Mẹ nó mua tuýp thuốc có thành phần Acyclovir bôi vào cho con. Nếu bé bị nhẹ thì hôm sau là khỏi, còn loét ra rồi thì khoảng 2-3 ngày. Con trai mình cách đây hơn tuần cũng bị. Hôm trước chồng mình lại bị mình bôi đều nhanh khỏi lắm.

MENHOCMOCO : Con em vừa bị kiến ba khoang đốt đây, tốt nhất các mẹ mua xanh methylen & acyclovir rửa diệt khuẩn rồi bôi thuốc cho con. Các mẹ cố gắng không cho con động vào vết thương kẻo lây sang khu bên cạnh. Bôi khoảng 2-3 ngày là con đỡ liền. Nặng hơn thì phải uống kháng sinh và kháng viêm, lúc này nên đi bác sỹ khám cho thuốc cho đúng độ tuổi, cân nặng.

nhananh : Mình dùng kem chiết xuất lô hội với sáp ong bôi cho mọi vết côn trùng cắn rất hiệu quả 

Thu Thật Thà :  Hôm trc mình cũng bị nó đốt rát lắm cm ạ, e bôi dầu dừa tầm 1 tiếng thì dịu ko rát nữa, tới chiều thì ko thấy gì luôn

Có thể thấy từ chia sẽ của các mẹ tổng kết lại các bạn khi bị kiến ba khoang đốt có thể sử dụng thử những cách sau : 

1 . Hồ nước ( có thể mua ở các hiệu thuốc ) 

2 . Tuýp thuốc có thành phần Acyclovir 

3 . Methylen & acyclovir

4 . Kem chiết xuất lô hội với sáp ong

5 . Dầu dừa nguyên chất .

Hiện nay chúng tôi có bán dầu dừa chai 100ml  rất tiện khi sử dụng thời gian sử dụng lâu dài từ 2 đến 3 năm các bạn có thể mua để dành phòng ngừa khi bị kiến ba khoang đốt để mang ra sử dụng 
Previous
Next Post »