Tin Tuc

6 công dụng làm đẹp của dầu dừa

6 công dụng làm đẹp của dầu dừa bạn đừng bỏ qua

Trị môi khô và nứt nẻ


Dầu dừa có thể giúp bạn có được đôi môi căng mọng, mềm mại. Để sở hữu đôi môi này, bạn chỉ cần thoa đều một ít dầu dừa lên môi, đến sáng hôm sau, dầu dừa sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi khô và nứt nẻ.

Dưỡng mi dài và dày


Các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ giúp kích thích lông mi dài và dày hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm một ít vào dầu dừa rồi chải đều từ chân đến ngọn mi (nhớ là chải cho cả mi trên và mi dưới nhé!). Để có làn mi dài, long lanh bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng 10 đến 15 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.

Tẩy trang bằng dầu dừa


Để không còn ảnh hưởng của hóa chất, phấn son, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên khắp da mặt, sau đó massage đều theo chuyển động tròn, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Dầu dừa sẽ giúp bạn tẩy trang đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da.

Giúp da chống lão hóa


Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều mà tất cả chị em đều lo sợ nhất. Để giảm bớt nguy cơ này, chỉ cần bạn thoa dầu dừa trực tiếp lên da, dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn.

Giúp da chống dị ứng


Dầu dừa còn có đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da.

Dưỡng ẩm cơ thể


Các dưỡng chất trong dầu dừa giúp tăng hydrat hóa và giảm nguy cơ mất nước của da. Các axit béo có trong dầu dừa, giúp tăng cường lipid, bảo vệ da, giúp da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Vì vậy, đây được xem như là thần dược của da trong việc dưỡng ẩm.

Nguồn : http://yan.vn
Previous
Next Post »